Thời sự
Cập nhật lúc 05:00 15/06/2025 (GMT+7)
Địa chỉ 54 Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã mới của Quảng Ninh

Quảng Ninh - Trung tâm Phục vụ hành chính công một cấp tỉnh Quảng Ninh đã được vận hành thử nghiệm để kịp bắt nhịp cùng mô hình chính quyền 2 cấp từ 1.7 tới.

Địa chỉ 54 Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã mới của Quảng Ninh
Trụ sở Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Ninh hiện nay. Ảnh: Cổng thông tin tỉnh Quảng Ninh

Trung tâm Phục vụ hành chính công một cấp trực thuộc UBND tỉnh được tổ chức lại trên cơ sở hợp nhất Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, cấp huyện và bộ phận tiếp nhận, trả kết quả cấp xã đã hoạt động trước đó

Theo đó, ngoài Trung tâm Phục vụ hành chính công một cấp trực thuộc UBND tỉnh, Quảng Ninh sẽ có 54 Trung tâm Phục vụ hành chính công tại các xã, phường, đặc khu và là tổ chức hành chính trực thuộc, tương đương cấp phòng của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; có con dấu và tài khoản ngân hàng để phục vụ công tác thu phí, lệ phí.

Tổng số biên chế, công chức, người làm việc, hợp đồng lao động cần thiết để vận hành Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh là 390 chỉ tiêu, bao gồm 35 chỉ tiêu chuyên trách tại Trung tâm tỉnh và 355 chỉ tiêu tại 54 Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã, 6 điểm tiếp nhận, trả kết quả.

Dưới đây là địa chỉ dự kiến của 54 Trung tâm Phục vụ hành chính công tại các đơn vị hành chính mới:

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ, thủ tục của 54 Trung tâm Phục vụ hành chính công tại các xã, phường, đặc khu mới của Quảng Ninh. Ảnh: Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh

Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ, thủ tục của 54 Trung tâm Phục vụ hành chính công tại các xã, phường, đặc khu mới của Quảng Ninh. Ảnh: Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh

https://laodong.vn/thoi-su/dia-chi-54-trung-tam-phuc-vu-hanh-chinh-cong-cap-xa-moi-cua-quang-ninh-1524114.ldo

Nguyễn Hùng (báo lao động)

In
Về đầu
Lượt truy cập: