Trang chủTin tứcCông đoàn 24/7Hoạt động công đoàn
Hoạt động công đoàn
Cập nhật lúc 02:14 26/02/2021 (GMT+7)
Tổng LĐLĐVN: Tổng kết 3 chiến dịch truyền thông dịp Tết Tân Sửu 2021

Chiều 25.2, Tổng LĐLĐVN tổ chức tổng kết chiến dịch truyền thông các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động (NLĐ) nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Hải Nguyễn

Ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Hải Nguyễn

Tham dự có ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN; các Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN: Ngọ Duy Hiểu, Phan Văn Anh; ông Đỗ Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam; bà Tạ Bích Loan, Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV3; ông Nguyễn Đăng Học – Giám đốc Trung tâm phim tài liệu và phóng sự.

Theo Tổng LĐLĐVN, Tết Sum vầy là hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động có quy mô lớn được các cấp công đoàn triển khai thực hiện thường niên suốt nhiều năm qua. Tết Sum vầy năm 2021, trong điều kiện đặc biệt do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 đã được tổ chức thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với cộng đồng xã hội và đoàn viên, CNVCLĐ.

Ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN (thứ 3 từ trái qua) trao Bằng khen của Tổng LĐLĐVN cho các tập thể. Ảnh: Hải Nguyễn
Ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN (thứ 3 từ trái qua) trao Bằng khen của Tổng LĐLĐVN cho các tập thể. Ảnh: Hải Nguyễn

Trong đó, công tác truyền thông đã được triển khai hiệu quả, góp phần vào thành công chung của Chương trình Tết sum vầy 2021. Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức 3 chiến dịch truyền thông gồm: Chiến dịch “Tết Sum vầy – Kết nối yêu thương”; “Tết bình an – Khoan hãy về” và “Tết không xa nhà” với sự phối hợp trách nhiệm, hiệu quả của các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài hệ thống công đoàn, đặc biệt là Đài Truyền hình Việt Nam. Toàn bộ kinh phí tổ chức chiến dịch (khoảng 170 triệu đồng/chương trình) được xã hội hóa, vận động tài trợ từ các đơn vị, DN.

Với hàng nghìn tin, bài ở tất cả các loại hình báo chí, từ phát thanh, truyền hình đến báo in, báo điện tử, trang thông tin điện tử và các kênh truyền thông xã hội, với hàng triệu lượt theo dõi, tương tác, phản hồi tích cực, các chiến dịch truyền thông đã kết nối đến đông đảo người dân cả nước; thu hút sự tham gia hưởng ứng của hàng triệu đoàn viên, người lao động và sự chung tay, đồng hành của các cấp ủy đảng, chính quyền, doanh nghiệp trên khắp mọi miền Tổ quốc trong hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động.

Các Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN: Ngọ Duy Hiểu (thứ 2 từ phải qua); Phan Văn Anh (thứ 2 từ trái qua) trao Bằng khen của Tổng LĐLĐVN tới các cá nhân. Ảnh: Hải Nguyễn
Các Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN: Ngọ Duy Hiểu (thứ 2 từ phải qua); Phan Văn Anh (thứ 2 từ trái qua) trao Bằng khen của Tổng LĐLĐVN tới các cá nhân. Ảnh: Hải Nguyễn

Qua theo dõi tương tác trên các Fanpage, hầu hết các bình luận cho rằng chương trình có ý nghĩa, rất thời sự, kịp thời ghi nhận và động viên đoàn viên, NLĐ và có nhiều điểm nhấn. Mỗi chương trình mang sắc thái riêng, tạo sức hấp dẫn.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN đánh giá, mặc dù được chuẩn bị trong thời gian ngắn và gặp nhiều khó khăn, nhưng các chiến dịch truyền thông đã được tổ chức thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với xã hội và đoàn viên, CNVCLĐ.

Ông Trần Thanh Hải nhấn mạnh, các chiến dịch đã bổ sung cho Tổng LĐLĐVN một hoạt động về đời sống tinh thần trong ngày Tết truyền thống đến với đoàn viên, NLĐ, từ đó góp phần làm sáng rõ hơn vai trò của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, NLĐ.

https://laodong.vn/cong-doan/tong-ldldvn-tong-ket-3-chien-dich-truyen-thong-dip-tet-tan-suu-2021-883496.ldo

BẢO HÂN - HẢI NGUYỄN (báo lao động)

 

In
Về đầu
Tin Công đoàn
Lượt truy cập: